การดูแลสัตว์เลี้ยง
วิธีดูแลสัตว์เลี้ยง

5 ของเล่นสุนัขที่เหมาะกับการเล่นในสระน้ำ

ของเล่นสุนัข

ขอบคุณที่มาภาพจาก dogtime

คุณกำลังมองหาของเล่นสุนัขดี ๆ สำหรับสุนัขสักชิ้นอยู่หรือไม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งของเล่นที่เหมาะกับกิจกรรมทางน้ำระหว่างคุณกับสุนัข ซึ่งไม่บ่อยนักที่จะมีของเล่นที่เหมาะกับกิจกรรมในลักษณะนี้ นอกจากมันจะเป็นของเล่นที่เล่นได้อย่างสนุกสนานแล้ว ยังต้องสามารถลอยน้ำได้ดีอีกด้วย ขณะเดียวกันยังสามารถเล่นได้บนบกได้เช่นกัน รับรองว่าจะเป็นของเล่นที่ทำให้ทั้งคุณและสนุกมีความสุขในวันสบาย ๆ อย่างแน่นอน โดยของเล่นสุนัขทั้ง 5 อย่างที่อยากจะแนะนำมีดังนี้

ของเล่นสุนัข

ขอบคุณที่มาภาพจาก dogtime

1. ของเล่นสุนัขกระรอกบิน

เป็นของเล่นสุนัขที่เหมาะแก่การไล่ตามเป็นที่สุด สามารถโยนลงสระน้ำเพื่อให้สุนัขไล่ล่า เนื่องจากของเล่นชนิดนี้มีคุณสมบัติลอยน้ำได้ จึงเป็นตัวยั่วเย้าสุนัขได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสามารถสะท้อนแสงในความมืดอีกด้วย กรณียามค่ำคืนก็หาได้ไม่ยาก จึงทำให้ทั้งคุณและสุนัขสนุกได้ไม่ว่าจะช่วงเช้าหรือมืด

ของเล่นสุนัข

ขอบคุณที่มาภาพจาก dogtime

2. ของเล่นสุนัขแบบเตะ

หากคุณเบื่อกับการโยนลูกบอลไปรอบ ๆ เพื่อให้สุนัขไล่ตามและคาบมันมาให้คุณ ลองเปลี่ยนมาใช้ลูกบอลชนิดเตะ จะช่วยให้ทั้งคุณและสุนัขสนุกสนานยิ่งขึ้น ที่สำคัญมันสามารถลอยน้ำได้ จึงทำให้ทั้งคุณและสุนัขสนุกได้ทั้งบนบกและสระน้ำ ลูกไม่ใหญ่มากนัก ทำให้สุนัขสามารถใช้ปากคาบแล้วนำมามอบให้คุณได้ เป็นของเล่นสุนัขที่ไม่มีวันเบื่ออย่างแน่นอน

ของเล่นสุนัข

ขอบคุณที่มาภาพจาก dogtime

3. จิ้งจกส่งเสียงร้อง

ของเล่นชิ้นนี้ทำจากวัสดุสายยางดับเพลิงที่ทนทาน เหมาะกับสุนัขที่ชอบทำลายข้าวของ หรือหากต้องการของเล่นที่ทนทาน ยากต่อการกัดทำลายของสุนัข ของเล่นชิ้นนี้ถือว่าดีมาก มีลักษณะแปลกตาคล้ายจิ้งจก อีกทั้งสามารถลอยน้ำได้ และยังมีเสียงเอี๊ยดอ๊าด คอยยั่วยุสุนัขให้ต้องการไล่ล่าของเล่นชิ้นนี้อีกด้วย จึงทำให้สนุกมากขึ้น สามารถเล่นได้ทั้งบนบกและในน้ำ

ของเล่นสุนัข

ขอบคุณที่มาภาพจาก dogtime

4. ของเล่นสุนัขแบบลอยน้ำ

ของเล่นสุนัขชิ้นนี้เหมาะที่จะใช้เล่นกับสุนัขในสระน้ำ หรือทะเล มีสีสันสดใสสามารถมองเห็นได้ชัดเจน เมื่ออยู่ในน้ำ ที่สำคัญแห้งเร็ว หากโยนลงไปในน้ำมันจะลอยตัว ทำให้สนุกไล่ล่าในน้ำได้อย่างสนุกทีเดียว เหมาะกับกิจกรรมในน้ำเป็นอย่างมาก อีกทั้งไม่ต้องกลัวการขึ้นรา เพราะสามารถแห้งได้ง่ายมาก เพียงพึ่งแดดหรือลมเท่านั้น ของเล่นก็จะแห้งและเก็บไว้ได้นาน

ของเล่นสุนัข

ขอบคุณที่มาภาพจาก dogtime

5. ของเล่นสุนัขเรืองแสงในที่มืด

ไม่ว่าจะอยู่ในที่มืดหรือที่สว่าง ก็สามารถสนุกสนานกับของเล่นชนิดนี้ได้ เนื่องจากมีคุณสมบัติเรืองแสง สามารถมองเห็นได้ชัดเจน จะเล่นในน้ำหรือเล่นบนบกก็สนุกสนานไม่แพ้กัน คุณอาจขว้างมันไปที่ไหนสักแห่ง เพื่อให้สนุกไปคาบมาให้กับคุณ เพราะไม่ว่าจะไกลแค่ไหนสุนัขก็หาของเล่นชิ้นนี้เจออย่างแน่นอน เนื่องจากมีสีสันที่สดใส ประกอบกับสามารถเรืองแสงได้ แม้ว่าจะอยู่ในโพรงหญ้าที่หนาทึบ ก็จะมองเห็นและคายมันมาได้ไม่อยาก